BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday, June 5, 2011

notes 30

.... ang aking pag-ibig...


Haizt... andami talagang etchosero sa earth! pati lovelife koh ginagawang issue ng iba... ang chenez!... "wakapakers!!!" yan lage ko sagot sa kanila... hmmp!!... ang hirap kasi sagutin ng question nila eh... "?????, baket..wala padin bah?.." hays! obvious bah! mga panggap sila!


minsan tinatawanan ko nalang, pero kung 10x a day nila yun tinatanong.. "abah!!.. bongga!!! mga pasaway ah!!!.."


hindi naman sa bitter ako... eh kasi naman, ang kukulit nila... halos alam naman nila lahat sa buhay ko...tapus mang-aasar pah!... medyo nakapikon nadin, pero ganun naman kami madalas, so sanay na rin ako...! jejeje.." mga kenkoy na katropa! puro nalang ako..!!! hmmp!"...


PAG-IBIG...??? nasan ko ba kasi naiwan un?


na-misplace ko ata......huhuhu!..=,(

0 comments: