BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, March 21, 2011

notes 17

hello im Evariz!

But my classmates/friends call me vhariz. Tapos my super dooper close friends call me precy.

Evariz Precila kasi ang buo
kung pangalan..At Redpuzo naman sa Singlez?!?.. Facebook page,
kung familiar kau dun. haha

19 pa lang pero sabi ng iba, mature na raw ako masyado kung magisip :)

Pero ewan ko. May ibang bagay kasi na parang ang dami dami kong alam tulad sa pagaadvice. Malawak kasi yung pagiintindi ko. Kumbaga, kapag may isang problema.. tinitignan ko talaga yung iba’t ibang sides nito. Nilalagay ko talaga yung sarili ko sa situation ng iba. Sa ibang salita, hindi ako self-centered

Mahilig ako makipag kilala sa iba’t ibang klase ng tao.

Mapalalake man yan o babae. Kaya kadalasan, kabisado ko na yung kilos ng tao. Madali ako bumasa at makiramdam. Pero hindi ako yung taong judgmental.

Tamad ako.

Pero kapag may isang bagay na gusto ko talagang gawin, magagawa’t magagawan ko ng paraan. Matyaga kumbaga

Ayoko sa..

Mga taong pinapansin ka lang kapag may kailangan sila.
Mga taong plastic; yung mga patalikod kung tumira.
Mga taong sarili lang yung iniisip nila.
Mga mahina umintindi.. dahil close-minded sila.
Mga taong paasa

Ano ba gusto ko sa lalaki?


eto lang naman..


Eh bakit ako nagpapakilala? Kasi wala akong magawa.

0 comments: