BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, March 7, 2011

notes 4

asar na asar ako kanina grabe..
aga ko pa naman pumuntang school tapoz ganun lang pala sasalubung sakin
tsk tsk..
taz sasabihin sau na ini-stress ko daw sya..
grrr...nag-iinarte nah naman..
ang hirap daw samin kc sakanya lang kami umaasa!!

dapat di sya ganun..sya ung madaling makagaya ng sayaw kaya sya ginagaya namin..
dapat di sya nagsasalita ng ganun
na para bang ayaw nya akong sumali sa kanila..
di nya lang ma-straight to the point..
sabi kc nya magpraktis na kau..
gumawa na kau ng steps nyo..
na para bang sinabi nya na gumawa na kau ng sarili ninyong project "o"

asar na asar talaga ko..di ko napigil sarili ko
kaya tuloy..ito napala nya..



di naman ako bad eh..its just that may mga tao talaga na plastic
ang mahirap pa dun..
di mo alam kung sino pa ang natirang hindi plastik dito sa mundo..

ganda naman ng approach ko sakanya..bigla ba naman pabalang sumagot..T.T
tama ba yun..


some people kc akala mo di plastic :(
un pala sobra-sobra na di na magkasya ang ka-plastikan..
ang nakakaasar lang dun..eh ako yung naghanap ng steps for that project
taz ngaun ako pa ang gusto ayaw isali!!!

in other thought..sa ginawa ko kanina
ako na naman ang lumabas na masama..

0 comments: